please click the mouse for you to see my message.. ty^_^

dec. 2, 2008

Sobrang saya ko ng araw na ito. Sobrang saya ko nung pinayagan ako ng parents ko na pumunta sa discovery weekend and at the same time new year party ng yfc. Nakita ko ang mga yfc ng Zamboanga City. Nakita ko pa dun ung dati kong sj..wee..hehe.. cute nya pa rin...^_^ nakausap ko pa xa. Sobrang namiss ko talaga sila... nweiz ang ganda ng talks knina kaso kakabitin ng pag visit ko. 2 hours lang ako dun sa jeers resort.. Gusto ko pa sanang mag overnight kasama mga yfc ng zamboanga kaso bukas na flight ko kya hindi pwede.. Pero ok lang atleast nakita ko naman sila.. Ang dami na pa lang bagong yfc.. natutuwa naman ako.. Ang ganda pala ng games kanina..nag enjoy talaga ako dun.. hehe..^_^ waahh.. ano ba yan.. pajump2x ung kwen2 ko..hehehe... hmm.. ayun pagkatapos kong pumunta sa jeers resort pumunta kame ng twin sis ko sa town taz pumunta kame sa church.. nag novena.(sa nazarene) ayun taz nun kwentuhan kame ng coz and mga sis ko. sinusulit lang namin ang araw na ito kasi aalis na ako bukas.. hehe.. aun lang.. cgeh gawa muna ako ng project ko.. next time na ulit ako magpost..^_^

No comments: