please click the mouse for you to see my message.. ty^_^

wooo.. ang lakas ng ulan ngayon.. basang basa na ako ng ulan. nweiz share ko lang yung nangyari kanina nung nasa jeep ako.. may nakasabay kasi akong isang guy sa jeep. Yung twin sis ko nakaupo siya sa harapan taz ako nasa dulo ng jeep.. tingin ng tingin sa akin ung matanda at tumitingin din siya sa sis ko.. (hehe... yeAH.. right hindi ka nagkakamali sa inakala mo.. kambal nga kme..hehe..) then after 5 min. nagtanong na siya kung kambal ba kme.. hehe.. wala lang... funny talaga magkaroon ng kambal... snung nasa town na ako nakita ko yung dalawa kong former classmate... wow.. sila pa rin hanggang ngayon... ganda ng love story nila..hehe.. walang kwenta naman tong pinagpopost ko...hihi..^_^ wala lang... para lang may maisulat...cgeh type lang ng type karen...hehe..^_^ umm... ano pa ba? may nakalimutan pa ba ako? hmm.. auyn nakita ko nga pala mga coz ko ngyn... nagkwentuhan lang kme... ayun taz nun pumunta kame ng chowking ng twin sis ko... (sarap kumain)hihihi...^_^ wala na yata akong masabi.. next time habaan ko na...hehe...^_^

No comments: