please click the mouse for you to see my message.. ty^_^

Meaningful Day..



















waahh... ang ganda naman ng araw na ito.. memorable talaga 2ng araw na ito pra sa akin...^_^ ayun ishare ko na po kung bakit.. masaya kasi sobrang daming nangyari na hindi ko inaasahan.. ganito kasi yun.. nung umaga class ko 10:30 then nagising ako l8 na kya nung natapos ako 15 min. na lng pra 10:30 na. eh 50 min. pa naman yung byahe sa amin papuntang skul... ayun nagpray lang ako then nung nakarating na ako sa school hindi pala nagcheck ng attendance sa philo. nakahabol pa ako sa quiz namin sa philo.. buti na lng.. taz nung 12:30 sinamahan ko yung classmate ko sa internet cafe para gumawa ng project. then ipapaprint nya na sana yung ginawa niya kaso lang ang dami nang nakapila pra magpaprint eh malalate na kame sa next class namin kaya binalikan na lang namin. ayun dun pala kame nag clase ng math sa feu- east asia college. (sa annex buliding) Taz ng math class namin bumalik kame sa internet cafe para maprint yung project ng classmate ko. Nung pumunta kame doon nagkaroon pa ng problema kasi nasira yung printer and nawala ang internet. kaya naghintay kame ng matagal doon. 30 min. na kameng late sa next class namin kaya nung ayos na ang printer at naprint na yung pinaprint namin nagtakbuhan na kame ng classmate ko papuntang school.(Whew! kapagod yun ha) then nung papasok na kme nakita namin yung isang kaklase namin. taz nung kinausap namin sabi niya pinadismiss na daw yung class kaya ayun tumakbo na naman kame papuntang classroom baka maabutan pa namin teacher namin. taz nagpray ulit ako na sana maabutan namin at hindi pa kame imark ng absent ng teacher namin. whew! buti na lng nandun pa teacher namin at naipasa pa namin yung project namin.. taz napilit pa namin yung teacher ko kaya yun ndi kame absent pero late nga lang.. pero ok na yun.. atleast db? ayun pagkatapos nun pumunta na ako sa prayer meeting namin. (activity ng YFC-FEU) ayun taz nagpray na naman ako na sana makahabol pa ako kasi 4:30 pa nagstart un eh 6pm na. buti na lang kakastart pa lang..ahihi.. naabutan ko pa yung talk, and yung worship.. God is great talaga.. pinagbigyan niya ako sa mga hiling ko and pinakinggan nya ang dasal ko. kayo din just have FAITH. ang dami kong natutunan and narealize sa PM na yun. (BELIEVE, PRAY, FIGHT OR LOVE)talk ni kuya sa PM. ayun taz ng PM pumunta na kme. yung iba pumunta pa ng KFC para kumain.. ayun nakausap ko pa si ate rhei habang naglalakad kame papuntang KFC. pagkatapos nun sumakay na ako ng jeep at dun may nakasabay akong 3 babae.. isa 30+ na may dalawang anak, isang 40+ na, and isang 50+. unang una tahimik lang ako taz nakita kong nag uusap yung 2 babae taz yung tatlong gurl na taz nung nakita nila ako na nagiisa dun at wlang kausap eh yun sinali din nila ako sa usapan na nila. Open forum ha.. hindi ko ineexpect na ganun ang mangyayari. naging close kame kaagad kahit hindi pa namin masyadong kilala ang isa't isa. nakapag open -up na kaagad kame sa isa't isa kahit saglit lang. ung katabi ko na kinakausap ko professor pala ng San Beda College name niya teresita taz yung isang nasa harapan ko name nya marizza.. oh dba kahit saglit lang kame sa jeep ang dami na namin pinag usapan at nalaman ko kaagad name nila. madami kaming pinag usapan at ang dami nilang binigay na advice sa akin.. sobrang nainspire naman ako sa binigay nilang advice. share ko lang pow yung ibang sinabi nila.. (true love waits) wag daw muna magbf2x. tapusin daw muna ang pag aaral and wag daw mainggit kung may makita man sa school na may magholding hands or magsyota. (parang mom and dad ko lng ha. yun din sinabi nila sa akin. nweiz gudgurl naman ako.hehe.. don't worry..ahihi...) ayun taz nag advise din sila about sa job. dapat aral daw mabuti taz yun ang dami pa nilang biningay na advice. sobra.. hindi ko talaga inexpect yun.akalain mo tahimik2x lang ako sa jeep nun taz biglang ganun yung nangyari.. siguro sila yung ginawang instrument ni God para maabot sa akin yung message na gusto niyang iparating. ayun sobrang nainspired talaga ako ngyn dahil sa kanila and dahil sa PM kanina. ang dami kong natutunan sa araw na ito. sana kayo din po, madami kyong natutunan in your everyday life .^_^
waaah.. parang diary lang ha..hehe.. ayun sabi ko naman na kapag magpost ako ulit hahabaan ko na?hehehehe.....





znsya na hindi maayos ang pagkagawa ko.. type lang kasi ako ng type eh..hehe... gabi na.. I need to sleep na.. may pasok pa ako bukas...


No comments: